Friday, September 25

My Birthday Bash!!! (09-08-09)



Im already...... 1_
(ui Fill in the BlaNks)


Last September 8, 09 , i celebrated my 1_ th birthday. It was also Mama Mary's birthday. On that day, i felt very blessed because it was also her birthday. i thought that all the angels, saints and everybody in Heaven also celebrated and had a big feast. I thought about it because it was raining at that day. I was also somewhat happy because it was the first time that all of my closest friends in elementary and in high school attended my birthday. Thank God also because my mom and my dad agreed to that kind of set-up since this is my last birthday party because in the world of grown ups, parties were on the label of "endangered species". It means that in their world, you must be an adult also. I'm somewhat happy because........ okay... tama na ang english.. baka pag itinuloy ko pa... maiba na ang usapan....


tagalog mode.....toooott....enabled....


nais ko plang pasalamatan ang mga nagsidalo sa aking kaarawan .... sila:

- Jed (thanks kxe hndi ka umatend practce nyo para lang mka-attend)
- Son (ikaw din....hahaha)
- Mitchie (welcome to the clUb)
- Vhannie at Lulu ( sa panglilbre sa akin sa tokyo tokyo ng beef teryaki...double up???... kayo talaga ang mga super bff ko!!!.... LOVE YOU GUYZ)
- Cam
- Apelo / Ej
- Chx
- Joed
- Czari
- Lance
- Winnie
- Riz
- Andrej
- Karen
- Salyn
- Frances
- Madeleine ( pasenxa na kung puro matatamis ung naihanda ko...heheh)
- Pau
- Sharmaine
- Celine
- Kaila

at sa mga bumati din sa akin sa skul at sa text na hindi nakapunta :D

( MARAMING TENKYU)




sa pagtanda kong muli sa mundong ito...naalala ko nanaman ang sinabi sa akin ng isang espesyal na tao.... hindi ko na xa papangalanan.... sabi niya sa akin noon... " ang buhay ay parang larong chess, kailangan mong mag-isip ng iba't ibang diskarte upang manalo... minsan kailangan magsakripisyo.. at kailangan din nating sulitin ang bawat segundo na nilaan sa atin dahil sa pag times-up na...wala na..... wag mo ring isipin ang pagtanda mo.. isipin mo kung anong magagawa mo sa mundong ito para umayos habang may panahon kapa"


hahaha... :D


sayang at wala ang taong nais kong pumunta..... hehehe... siguro hindi pa noon ang tamang panahon.. :D





PhotobucketClICk Here To see the Picz!!!

2 comments:

  1. uy, happy birthday! siguru next na birthday mo e dadalaw na yung taong gusto mong dumalaw. hehe. Kelan na nga ulit next bday mo? September 8 pa rin ba ulit? heheheh.. happy birthday!

    ReplyDelete
  2. kokoi- haha....tenk kyu....hahaha.....sana nga sumama na siya sa susunod kong birthday...bhala na si Lord sa kanya....hahahha

    ReplyDelete

Mga NAKI-USYOSO :D